Vì sao nên tìm công ty may áo thun uy tín

Thứ tư - 10/10/2018 00:08
Email: maymachoangphat@gmail.com
Web: http://mayhoangphat.com - https://aogiohoangphat.com
áo thun giá gốc
áo thun giá gốc
Vì sao nên tìm công ty may áo thun uy tín?
Có thể nói thời trang là lĩnh vực được nhiều người quan tâm nhất hiện nay đặc biệt là giới trẻ. Chính bởi vậy mà có rất nhiều cửa hàng shop thời trang cũng như các shop online chuyên bán quần áo mọc ra như nấm. Để đáp ứng nhu cầu kinh doanh cũng như may đo đồng phục cho doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức của mình với số lượng lớn để có giá thành rẻ mà hàng lại chất lượng thì phải tìm được một công ty chuyên may đo uy tín. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu được những lý do vì sao nên tìm công ty may áo thun uy tín, các bạn cùng tham khảo nhé.
images 1

Các lý do nên tìm công ty may áo thun uy tín
  1. Có nguồn hàng chất lượng, ổn định
Nếu bạn đang kinh doanh thì chắc chắn bạn sẽ phải nhập hàng thường xuyên. Hợp tác với một đơn vị chuyên cung cấp áo thhun uy tín thì bạn sẽ hạn chế được các rủi do về chất lượng hàng hóa cũng như có nguồn hàng ổn định, không bị giãn đoạn vì hết hàng, thieeys hàng, hay hàng không đạt chất lượng phải trả lại, vừa mất chi phí, mất thời gian mà còn có nguy cớ mất khách nữa.
in ao lop chuyen nghiep gia re 1

Đối với các doanh nghiệp cần may áo đồng phục cũng vậy, không chỉ cung cấp áo ao nhân viên hàng năm mà doanh nghiệp còn có những kế hoạch mua áo làm quà tặng, quảng cáo để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp. Chính vì vậy doanh nghiệp cần hợp tác với công ty may áo thun uy tín để có thể hợp tác lâu dài.
dnw1504670479
 
  1. Giá cả hợp lý
Một công ty làm ăn uy tín, sản xuất tận gốc sẽ có những chính sách về giá, ưu đãi rất tốt cho khách hàng. Hơn nữa, công ty sản xuất trực tiếp sẽ không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá đến tay bán sẽ rẻ hơn, hợp lý hơn.
  1. Chính sách chăm sóc, bảo hành dịch vụ chu đáo
Hãy chọn một công ty may áo thun uy tín để được hưởng những chính sách ưu đãi, được đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc một cách tốt nhất.
aoquangcao5

Một công ty uy tín sẽ có những dịch vụ bảo hành chu đáo như: Nếu hàng bị lỗi họ sẽ chịu trách nhiệm đổi trả, bồi thường. Luôn giao hàng đúng hẹn.
Trên đây là một số lý do cơ bản bạn cần phải tìm một công ty may áo thun uy tín để hợp tác dù là trong kinh doanh hay may đo áo thun làm đồng phục cho doanh nghiệp, đơn vị của mình. Các bạn hãy tham khảo và tìm cho mình một đơn vị may áo thun uy tín nhất nhé.
CÔNG TY TNHH SXTM MAY MẶC HOÀNG PHÁT
ĐC: 39/6, Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Tân Bình, Hồ Chí Minh
MST: 0314727501
Email: maymachoangphat@gmail.com
Web: http://mayhoangphat.com - https://aogiohoangphat.com
Bộ phận Kinh doanh: 028 38 158 399 – 0932 110 134 Ms Nhung
Bộ phận sản xuất : 0905 638 001 Minh Huy
                               0905 638 002 Hoàng Vân

 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

0905638002
Bỏ code ở đây chỉ hiển thị trên di động
icon zalo
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây